Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Miền Tây và những thông tin hữu ích

Miền Tây như một thiên đường sông nước hút hồn khách du lịch khắp nơi trên thế giới, và bất kể ai đã từng ghé thăm thiên đường này chắc chắn sẽ không thể nào quên được vẻ đẹp của thiên nhiên cũng như vẻ đẹp của văn hóa, con người nơi đây.

Nét đặc biệt của miền Tây khắc sâu trong tâm trí khách du lịch chính là những con đường làng yên bình với những cánh đồng bát ngát, những vùng sông nước lênh đênh và những câu hò vang vọng lòng người.

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Miền Tây và những thông tin hữu ích

Vậy nên đi du lịch Miền Tây vào thời điểm nào là tốt, đi chơi ở đâu, ăn gì ngon và nên thuê xe 16 chỗ đi Miền Tây ở đâu?. THUEXETAIDAY.net sẽ tư vấn cho bạn tất cả những thắc mắc đó qua bài viết thuê xe du lịch 16 chỗ đi Miền Tây và những thông tin hữu ích!

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Miền Tây tại TPHCM

Tại TPHCM bạn có khá nhiều sự lựa chọn nếu muốn thuê xe 16 chỗ đi Miền Tây. Nhưng để thuê được xe chất lượng, tiện nghi, tài xế vui vẻ nhiệt tình, giá tốt thì không phải ai cũng biết.

Hiện nay, dòng xe 16 chỗ tốt nhất là Ford Transit Luxury đời 2016-2017 mà MGM đang vận hành (tất cả xe 16 chỗ của MGM đều có logo). Giá thuê xe Ford Transit 16 chỗ này có thể cao hơn những loại khác tầm 200.000đ nhưng bù lại bạn sẽ hài lòng về chất lượng chiếc xe mang lại cho bạn.

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Miền Tây và những thông tin hữu ích
Ford Transit Luxury là dòng xe đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay trong tất cả các dòng xe 16 chỗ.

Khi bạn thuê xe nên hỏi kỹ dòng xe 16 chỗ là loại nào, giá thuê xe 16 chỗ đi Miền Tây bao gồm những chi phí gì, thời gian sử dụng xe trong bao lâu,… để tránh những vướng mắt nếu có trục trặc xảy ra. Quý khách hãy yêu cầu làm hợp đồng xe rõ ràng, và khi đặt cọc phải có phiếu thu đóng mộc công ty.

Và đặc biệt, khi Quý khách thuê xe du lịch cao cấp tại TPHCM nên chọn những đơn vị có hình ảnh xe, nội thất phải rõ ràng, có logo càng tốt. Vì đó là những đơn vị cho thuê xe uy tín sẽ đảm bảo hơn. Nếu Quý khách để ý, có thể thấy rằng nhiều website của các đơn vị cho thuê xe sử dụng chung 1 hình ảnh được lấy từ internet, đa phần đều là hình xe cũ và không phân biệt được đâu là xe Mercedes Sprinter (xe đời cũ trước 2010) hay Ford Transit (đời mới 2016 – 2017). Mức giá cho thuê xe 16 chỗ đi Miền Tây của những đơn vị này có thể rẻ hơn nhưng làm sao để tin tưởng rằng đây là Dịch vụ cung cấp cho bạn một chiếc xe tốt, trong khi trên website hình ảnh xe cho thuê được lấy hoàn toàn từ trên mạng và không có logo rõ ràng?

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Miền Tây và những thông tin hữu ích
Nội thất xe Ford Transit 16 chỗ trên mạng. Đây cũng là dòng xe Ford Transit nhưng lại là đời cũ

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Miền Tây và những thông tin hữu ích
Nội thất xe Ford Transit Luxury 16 chỗ đời 2016 – 2017 đã được tân trang của MGM. Quý khách có thể thấy sự khác biệt hoàn toàn về nội thất bên trong từ 2 hình ảnh trên.

BẠN CẦN LƯU Ý RẰNG: Những chiếc xe giá rẻ hầu hết là xe đời cũ, máy móc đã cũ khi chạy xe tạo ra tiếng ồn và độ rung rất lớn. Cộng thêm các thiết bị trên xe xuống cấp, hư hỏng nhiều sẽ không thể mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như xe đời mới. Nếu bạn thực sự quan tâm đến chuyến đi chơi của mình hãy có một sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Một điều quan trọng khác, những tài xế chạy xe giá rẻ thường là tài xế quen chạy xe khách, xe đưa rước công nhân, học sinh … Họ tranh thủ chạy xe du lịch vào dịp cuối tuần và các ngày nghỉ lễ để kiếm thêm thu nhập. Vì thế phong cách và kinh nghiệm không thể chuyên nghiệp thân thiện như đội ngũ tài xế của hãng xe du lịch chuyên nghiệp được.

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Miền Tây và những thông tin hữu ích

Tài xế là một yếu tố quyết định của chuyến đi chơi: Dù xe có tốt đến đâu mà tài xế không có thái độ hợp tác thì xem như chuyến đi mất vui. Ở MGM, tài xế xem như là hướng dẫn viên của đoàn, có thể tư vấn cho bạn một lộ trình hợp lí nhất từ địa điểm tham quan đến địa chỉ ăn uống ngon-bổ-rẻ,…

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Miền Tây và những thông tin hữu ích

Những thông tin hữu ích khi đi du lịch Miền Tây Nam Bộ

Bạn có nhu cầu đi du lịch Miền Tây tự túc theo nhóm nhỏ hoặc cả gia đình thì những thông tin hữu ích mà THUEXETAIDAY.net muốn chia sẻ dưới đây nhất định sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Nên đi du lịch Miền Tây vào thời điểm nào?

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Miền Tây và những thông tin hữu ích

Miền Tây với khí hậu nắng ấm quanh năm, thời tiết ôn hòa nên hầu như du khách đến tham quan mùa nào cũng đẹp. Mỗi mùa đến với miền Tây có một thú vị riêng, đặc sắc riêng.

Thường vào mùa hè (khoảng tháng 6, 7, 8) là mùa trái cây chín ở miền Tây nên nếu bạn thích khám phá những vườn trái cây xanh tươi thì nên đi vào mùa hè.

Tầm tháng 9 đến tháng 11 là mùa nước nổi, đến miền Tây vào mùa này bạn sẽ thấy nước ngập trắng cả đồng ruộng, đâu đâu cũng thấy nước. Du lịch miền Tây mùa này tuy không được đi tham quan nhiều nơi nhưng nếu đến đúng vào những ngày nước nổi thì cũng có nhiều thú vui không kém.

Từ tháng 12 đến tháng 1, tháng 2 dương lịch là thời điểm gần giáp tết. Đến du lịch miền Tây dịp này bạn có thể đi thăm các làng hoa nổi tiếng như Sa Đéc, Tân Quy Đông, Vị Thanh…

Du lịch Miền Tây nên đi chơi ở đâu?

Mỗi tỉnh ở miền Tây đều có những nét đặc trưng riêng, thỏa sức cho du khách đến thăm và khám phá. Nếu đi du lịch miền Tây thì du khách không nên bỏ qua những địa điểm sau. (Tùy thuộc vào mục đích chuyến đi và thời gian lưu lại ở Miền Tây mà bạn lựa chọn những địa điểm tham quan, hoạt động hợp lí nhất. Tài xế MGM sẽ tư vấn cho bạn điều này.)

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Miền Tây và những thông tin hữu ích

Long An: nơi có nhiều di tích tiền sử và gần 100 di chỉ văn hóa Óc Eo được phát hiện, các di tích nổi tiếng như là Bình Tả, nhà Trăm Cột, chùa Tôn Thạnh.

Tiền Giang: nơi đây có vùng cây trái ven sông Tiền, vùng Đồng Tháp Mười và vùng ven biển Gò Công với các địa điểm du lịch nổi tiếng như Cồn Thới Sơn, miệt vườn Cái Bè, chợ nổi Cái Bè…

Đồng Tháp: với cội nguồn thiên nhiên bởi bầu không khí trong lành, mát mẻ của những cánh đồng lúa phì nhiêu, đi trên những chiếc xuồng ba lá trên sông rạch để đến với khu di tích cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc, khu di tích Gò Tháp…

An Giang: nơi đây nổi tiếng với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như núi Sam, núi Cấm cùng nhiều lễ hội đặc sắc trong năm.

Cần Thơ: nơi được ví như “đô thị miền sông nước”, do hệ thống sông ngòi chằng chịt, vườn cây ăn trái bạt ngàn, đồng ruộng mênh mông.

Vĩnh Long: là nơi du khách được trải nghiệm cảm giác ngồi trên những con thuyền lênh đênh trên từng con nước, đi giữa màu xanh thiên nhiên với những vườn cây trái xanh mướt, trĩu quả… xen với những hàng dừa và thuỷ liễu xanh mướt một màu. Khung cảnh thanh bình yên ả ở đât sẽ khiến cho những lo lắng đời thường của du khách chợt tan biến.

Bến Tre: hay còn được gọi là “xứ dừa” nổi tiếng với những vườn dừa bạt ngàn, ngoài ra còn có nhiều vườn trái cây trải dài khắp huyện.

Hậu Giang: với những địa điểm du lịch nổi tiếng như là chợ nổi Phụng Hiệp, di tích Long Mỹ.

Bạc Liêu: nơi có nhà của công tử Bạc Liêu, vườn nhãn cổ trăm tuổi, đền thờ Bác Hồ hay vườn chim Bạc Liêu…

Cà Mau: được biết đến với thiên nhiên hoang dã, cảnh quan nguyên sơ và nền văn hóa lâu đời. Đất mũi Cà Mau cột mốc ghi dấu điểm cực Nam của Tổ Quốc. Cà Mau được xem là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở miền Tây.

Những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch miền Tây

Miền Tây sông nước lâu nay vẫn được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp bình dị nơi đây cũng với những con người miền Tây hiền hậu chất phác. Hè này khi đi du lịch miền Tây các bạn sẽ có cơ hội được thử những trải nghiệm du lịch rất thú vị như:

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Miền Tây và những thông tin hữu ích

Lội bùn tát mương, bắt cá: Một trong những trải nghiệm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch miền Tây đó là xắn quần lội mương để tát nước bắt cá. Khi đi du lịch miền Tây các bạn sẽ được mặc những bộ đồ của người miền Tây để tự tay tát nước trong một khúc sông nhỏ hoặc trong một cái ao nhỏ để bắt cá cho bữa cơm trưa của mình. Các bạn sẽ trải qua nhiều cảm xúc thú vị khó tả khi bắt được những con cá đang vùi mình dưới lớp bùn lầy trong ao, hoạt động này thường dành cho du khách Tây là chính.

Ngồi thuyền khám phá sông nước: Khi tham quan du lịch miền Tây sông nước, du khách sẽ được ngồi ghe đi dọc các kênh rạch, ngắm những cây cầu dừa, cầu khỉ bắc ngang dòng kênh xanh mát.

Nghe đờn ca tài tử : “Về miền Tây nghe đờn ca tài tử” là câu nói mà mọi người thường truyền tai nhau. Vọng cổ là một trong những nét văn hóa đặc sắc của miền Tây Nam Bộ, nuôi dưỡng tâm hồn của con người miệt vườn sông nước.

Đi chợ nổi Cái Răng: Khám phá chợ nổi Cái Răng lúc mặt trời vừa mới lên giữa những con sóng xô vào mạn thuyền, giữa tiếng máy nổ phành phạch của những chiếc ghe chở đầy hàng hóa, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một thế giới thu nhỏ với các sản phẩm miệt vườn nằm la liệt trên sàn hoặc xếp chồng lên nhau.

Thăm vườn trái cây: Du lịch miền Tây Nam Bộ, du khách không thể bỏ lỡ các miệt vườn rộng bạt ngàn với đầy đủ các loại trái cây. Được tự tay hái và thưởng thức những quả Măng cụt ngọt mát, những quả chôm chôm chín mọng… sẽ là một trải nghiệm thú vị với mọi người.

Những món ngon nên thử khi du lịch miền Tây

Ngoài việc thưởng thức các loại trái cây tươi ngay tại các miệt vườn. Thì Bún cá thanh ngọt, lẩu mắm thơm nồng hay cháo cá lóc đậm đà… là những món ngon đặc trưng ở miền Tây Nam bộ mà bạn không nên bỏ qua nếu có dịp du ngoạn đến vùng đất này.

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Miền Tây và những thông tin hữu ích

Lẩu cá linh bông điên điển: Tuy chỉ là một món ăn hương đồng gió nội, nhưng lẩu cá linh bông điên điển chinh phục người ăn ngay từ màu sắc, hương thơm thoang thoảng cùng vị chua thanh của nước dùng. Bên cạnh đó là thịt cá béo ngọt ăn kèm nước mắm nguyên chất, càng làm cho món lẩu này trở nên đậm đà.

Bún cá: Đây là một món ăn phổ biến ở miền Tây với những biến tấu khác nhau như bún cá Châu Đốc, bún cá Kiên Giang, bún cá Sóc Trăng,… Không giống món bún cá của người miền Trung được chế biến từ cá biển, bún cá miền Tây được chế biến từ những con cá lóc béo tròn trên các dòng sông, đồng ruộng ở đây. Tuy là một món ăn bình dị nhưng chứa đựng cả một bức tranh quê hài hòa giữa sắc và vị.

Cháo cá lóc: Đây là món ăn dân dã, đặc trưng của vùng sông nước miền Tây nhưng lại là một đặc sản để đón tiếp du khách. Cháo cá lóc ở miền Tây thường được chia làm hai loại là cháo cá lóc rau đắng hoặc cháo cá lóc rau mồng tơi. Cá lóc đồng sau khi làm sạch, đem luộc chín, lột da và lấy hết xương, thịt cá trắng tinh được xếp gọn gàng trên đĩa. Tùy sở thích mà người ta có thể ăn kèm món này với nấm rơm, thêm rau đắng hoặc rau mồng tơi, cải xanh.

Lẩu mắm: Lẩu mắm là món ăn đã có ở Cần Thơ từ rất lâu đời và được khen là món ăn ngon nhất nhì ở miền Tây sông nước mà du khách không thể bỏ qua. Nguyên liệu chính được làm từ mắm sặc hay mắm cá linh ở xứ Châu Đốc – An Giang, nước lẩu được nấu từ mắm với nước dừa hoặc nước hầm xương heo.

Lẩu cua đồng: Món ăn dân dã này có nhiều ở các tỉnh miền Tây, tùy từng địa phương mà được biến tấu với các thành phần khác nhau như: cua đồng, tôm, ghẹ, các loại rau… Dù có biến tấu như thế nào, nó vẫn giữ được hương vị ngọt thanh mát đặc trưng của cua đồng. Trong những ngày nắng nóng như hiện nay, được thưởng thức hương vị thơm ngon, thanh mát của nồi lẩu cua đồng bốc khói thì không còn gì lý tưởng bằng.

Ngoài ra còn một số món khác nữa như bánh xèo, bánh pía, bánh canh ghẹ, xôi Hà Tiên, hủ tiếu hấp, bún nước kèn, bún nhâm tôm khô ở Kiên Giang; rượu đế Gò Đen, lạp xưởng tươi, đậu phộng.

MGM – Địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ đi Miền Tây chuyên nghiệp

MGM nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, với dàn xe 16 chỗ hiện đại, đời mới và đội ngủ tài xế chuyên nghiệp, thân thiện luôn là bạn đồng hành của nhiều Quý khách trên những cung đường du lịch.

MGM luôn thấu hiểu những điều Quý khách cần và mong muốn điều gì khi sử dụng Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ cao cấp tại TPHCM, vì thế mỗi chuyến đi vui vẻ của Quý khách luôn là động lực thúc đẩy MGM ngày càng hoàn thiện hơn.

Để đặt thuê xe 16 chỗ đi Miền Tây tại MGM, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline:  0914 09 08 01 0974 57 58 01 để được tư vấn cụ thể hơn.

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Miền Tây và những thông tin hữu ích

Quý khách vui lòng cung cấp những thông tin cần thiết như: Họ tên khách, Số CMND, địa chỉ đón, thời gian đón khách,… để MGM làm hợp đồng xe và viết phiếu thu. Trong thời gian từ 1 – 3 tiếng sẽ có nhân viên MGM đến địa chỉ Quý khách để thu tiền cọc. (Có mang theo hợp đồng xe đầy đủ thông tin và phiếu thu).

Nhiều khách hàng sau khi thuê xe 16 chỗ đi Miền Tây tại MGM có một đánh giá khá thú vị như sau: Trước chuyến đi chúng tôi so sánh về giá, sau chuyến đi chúng tôi đánh giá về CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ.

MGM không cam kết mang lại mức giá thuê xe 16 chỗ đi Miền Tây là rẻ nhất. Nhưng, MGM luôn cam kết sẽ mang đến CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ tốt nhất, xe tốt nhất, tài xế vui vẻ, hòa đồng,…

Nguồn: https://thuexetaiday.net/thue-xe-du-lich-16-cho-di-mien-tay-va-nhung-thong-tin-huu-ich.html

Bình luận về bài viết này